RICHTIME TEAM

ธุรกิจขายตรงออนไลน์ ธุรกิจหมื่นล้าน สร้างรายได้ 24 ชม

วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

ส่วนผสมสำคัญ ชามะรุม รมิตา ฟีเวอร์ไทย-ลาว ยอดขายอันดับ 1

ส่วนผสมสำคัญ ชามะรุม รมิตา ฟีเวอร์ไทย-ลาว ยอดขายอันดับ 1

ส่วนผสมสำคัญ ชามะรุม รมิตา ฟีเวอร์ไทย-ลาว  ยอดขายอันดับ 1





สั่งซื้อหรือสมัครสมาชิก โทร 0863180922,029513464




ชา (Tea) ช่วยขยายหลอดเลือดแดง - ช่วยให้หลั่งสารเอนโดร์ฟินส์ เพื่อระงับความเจ็บปวด - ช่วยให้หลั่งสารคอร์ซิตอล เพื่อต้านความเครียด ลดอาการปวดศีรษะจากไมเกรน - มีคาเฟอีนซึ่งเป็นสารอัลคาลอยด์ กระตุ้นระบบประสาทส่วนหลาง ทำให้ไม่ง่วงซึม หายอ่อนเพลีย - มีไนอะซีน คือวิตามิน B3 - ช่วยน้ำย่อยในกระเพาะอาหาร - ช่วยทำให้ไขมันสลายตัวได้ดี - เป็นตัวสำคัญในการสังเคราะห์ ฮอร์โมนสืบพันธุ์

ผงใบมะรุม (Moringa Powder)  มีโปรตีนสูง - มีวิตามินซีช่วยป้องกันหวัด 7 เท่าของส้ม - มีแคลเซียมบำรุงกระดูกเกิน 3 เท่า ของนมสด - มีโพแทสเซียมบำรุงสมองและระบบ ประสาท 3 เท่าของกล้วย - มีใยอาหารและพลังงานไม่สูงมาก เหมาะกับผู้ที่ควบคุมน้ำหนัก - มีสารฟลาโวนอยด์หรือรูทิน ควอเซทิน สารลูทีนและกรดแคฟฟีโอลิลควินิกช่วย ต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยชะลอการ เสื่อมสภาพของในเซลล์ร่างกาย - ช่วยลดไขมัน และคลอเลสเตอรอล

เห็ดหลินจือ (Ganoderma Powder) แบ่งเป็นสารละลายน้ำ 30% สารละลายอินทรีย์ 65% สารระเหย 5% - โพลีแซคคาไรด์ ปรับระบบภูมิต้านทาน ลดน้ำตาลในเลือด ป้องกันเนื้องอก ต้านมะเร็ง - ไตรเตอฟินอยส์ ลดความดันโลหิต ต้าน อีสตามีน (แก้แพ้) เสริมสร้าง ระบบย่อยอาหารต้านพิษต่อตับ ลดการอุดตันของคลอเลสเตอรอล และไตรกลีเซอร์ไรด์ในหลอดเลือด - อะดีโนซีน ปรับกระบวนการเปลี่ยนแปลง สารอาหารให้พลังงานอย่างสมบูรณ์ ควบคุม ไม่ให้เซลล์ผ่าเหล่ากลายเป็นเซลล์เนื้องอก (มะเร็ง) ยับยั้งการจับตัวของเกล็ดเลือด เป็นลิ่มเลือด สร้างความแข็งแรงให้ เม็ดเลือดแดง คลายกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการปวดไมเกรน ลดไขมัน และคลอเลสเตอรอลในเลือด ปรับค่าความเป็นกรดในเลือดให้สมดุล เสริมสร้างฮอร์โมนภายในร่างกาย - เยอรมาเนียม เพิ่มออกซิเจนในเลือด บำรุงสมอง ลดการขยายตัวของเซลล์มะเร็ง ชลอความแก่ ขจัดอาการเหนื่อยล้าอ่อนเพลีย

แอสปาแทม (Aspatame) คือสารให้ความหวานแคลลอรี่ต่ำ เหมาะสำหรับผู้ป่วยในโรคเบาหวาน หรือ ผู้ต้องการควบคุมน้ำหนัก สามารถย่อยสลายได้ในร่างกาย เป็นฟีนิลลานีน กรดแอสพาทิค และเมทานอล ผู้ป่วยในโรคเฟนิลคีโตนูเรีย (Phenyketo-nuria-PKU) ควรปรึกษาแพทย์ก่อนบริโภค

ไฟเบอร์กัม (Fibergum) มีคุณสมบัติเป็น พรีไบโอติค คือเป็นสารอาหารให้กลุ่มจุลินทรีย์ที่ทำหน้าที่กระตุ้นการผลิต กรดไขมันสายโซ่สั้น (Short Chain Fatty Acid) มีประโยชน์ต่อร่างกาย -ช่วยให้ระบบการทำงานของร่างกายเป็นปกติ -เสริมระบบภูมิคุ้มกัน -ช่วยให้ระบบขับถ่ายเป็นไปอย่างปกติ -ลดการทำงานของไต โดยขับปริมาณไนโตรเจนในเลือดผ่านอุจจาระ -กำจัดการเติบโตของจุลินทรีย์ ที่ทำให้เกิดโรค -ช่วยขับสารพิษ (Detox) ลดระดับคลอเลสเตอรอล และไขมันเลว (LDL) -ลดปริมาณน้ำตาลในเลือด เหมาะกับผู้ป่วยโรคเบาหวาน -ช่วยให้รู้สึกอิ่มนานขึ้น ยืดเวลาท้องว่าง เป็นผลให้น้ำตาลถูกดูดซึมอย่างช้า ๆ

คอลลาเจน (Collagen) เป็นสารตั้งต้นโครงสร้างหลักของผิวหนัง เล็บ กระดูก เนื้อเยื่อ และผนังหลอดเลือดต่าง ๆ ช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื่นนุ่มนวล กระชับ เต่งตึง ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น เสริมสร้างและซ่อมแซมกระดูกอ่อน เพื่อบรรเทาอาการเสื่อมของไขข้อในผู้สูงวัย

สังกะสี อะมิโน ครีเลต (Zinc Amino Chelate) มีความสำคัญกับระบบทางเดินอาหาร และประสาทส่วนกลาง -ช่วยในการย่อยคาร์โบไฮเดรตและเผาผลาญฟอสฟอรัส -ลดการสะสมของคลอเลสเตอรอล -ช่วยในการสังเคราะห์ RNA และ DNA ซึ่งควบคุมการสร้างเซลล์ -ดีต่อสุขภาพผิว ลดการอักเสบ ป้องกันสิว

โครเมี่ยม อะมีโน ครีเลต (Chromium Amino Chelate) เป็นตัวสำคัญเกี่ยวกับการทำงานของอินซูลิน ในการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด -ป้องกันโรคเบาหวานชนิดที่ขาดโครเมี่ยม -เป็นตัวนำกรดอะมีโนไปตามกระแสเลือด เพื่อเลี้ยงร่างกาย และสมอง -เป็นตัวสำคัญในการสังเคราะห์คลอเลสเตอรอลและกรดไขมัน -ป้องกันผนังหลอดเลือดแดงแข็งตัว

อะซีซัลเฟม-เค (Acesulfame-K) คือสารให้ความหวาน สังเคราะห์โดยเป็นเกลือโพเทสเซียมของ เมธิลออกซะไทอะซินไดออกไซด์ ไม่ย่อยสลายในร่างกายนั้นหมายถึงไม่มีพลังงานเลยจึงเหมาะสำหรับ ผู้ป่วยเบาหวาน หรือผู้ต้องการควบคุมน้ำหนัก มีความปลอดภัยสูงโดยได้รับอนุมัติ จาก US FDA ในปี ค.ศ. 1981 โดยให้ความเห็นว่ามีความปลอดภัยต่อประชาชนทั่วไป ผู้ป่วยโรคเบาหวานสตรีมีครรภ์ หญิงให้นมบุตร และเด็ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น