RICHTIME TEAM

ธุรกิจขายตรงออนไลน์ ธุรกิจหมื่นล้าน สร้างรายได้ 24 ชม

วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ประโยชน์ของมะรุม โทร 0863180922


1. ใช้รักษาโรคขาดอาหารในเด็กแรกเกิดถึง 10 ขวบ ลดสถิติการเสียชีวิต พิการ และตาบอดจาก การขาดสารอาหารได้เป็นอย่างดี เมื่อทารกดื่มนมมารดาที่รับประทาน


2. ช่วยผู้ป่วยโรคเบาหวานให้อยู่ในภาวะควบคุมได้


3. ใช้ควบคุมความดันโลหิตสูงให้อยู่ในภาวะควบคุมได้ แต่ทั้งนี้จะต้องช่วยตัวเองด้วยการควบคุมอาไาร การบริหารร่างกายง่าย ๆ เช่น การเดิน การรำไทชี่ เป็นต้น


4. ช่วยเพิ่มและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย ถ้ารับประทานผลิตผลจาก มะรุมในระหว่างตั้งครรภ์ จะทำให้มารดามีสุขภาพสมบูรณ์และแข็งแรง ช่วยเพิ่มแคลเซียมให้แก่มารดา


5. ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานที่ต่ำลงของผู้ป่วยโีรคเอดส์ให้อยู่ในภาวะควบคุมได้ และสามารถมีชีวิตอยู่อย่างคนปกติทั่วไป


6. ถ้ารับประทานอย่างสม่ำเสมอจะช่วยป้องกันโรคมะเร็ง และถ้าหากเป็นอยู่ก็จะ ช่วยให้การรักษาพยาบาลง่ายขึ้น


7. ช่วยบรรเทาอาการปวดบวมของโรคเก๊าท์ โรคไขข้อและกระดูกอักเสบ โรครูมาติซั่มส่วนโรคมะเร็งในกระดูกนั้นมารดาอายุ 65 ปี ของเพื่อนร่วมงาน ชาวพม่าเมื่อเริ่มทานใบมะรุมได้ 1 ปี ก็พบว่ามีอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สุขภาพอยู่ในขั้นดี ไม่มีอาการทรุดโทรมเช่น ผู้ป่วยที่เป็นมะเร็งรายอื่น ๆ


8. ช่วยรักษาโรคตาเกือบทุกชนิด เช่น โรคตามืดตามัว เพราะขาดสารอาหารที่จำเป็น โรคตาต้อ เป็นต้น


9. รักษาโรคเกี่ยวกับท้อง โรคพยาธิในลำไส้ ในปี 2003 ผู้เขียนป่วยหนักด้วยโรคลำไส้อักเสบอย่างรุนแรง ก็รับประทานใบมะรุมทั้งสดและแห้งรวมทั้งใบบัวบกด้วยอาการเจ็บปวดอย่างรุนแรงก็หายไป หนึ่งปีต่อมา ผู้เขียนจึงตัดสินใจเข้ารับการตรวจผลปรากฏว่าโรคลำไส้หายเป็นปกติ


10. รักษาปอดให้แข็งแรงและช่วยรักษาโรคปอดอักเสบ เมื่อรับประทานใบมะรุม อย่างสม่ำเสมอ รู้สึกได้ว่าสุขภาพปอดดีขึ้น


11. รักษาโรคทางเดินหายใจอักเสบ โรคโพรงจมูกอักเสบ หอบหือ และโรคภูมิแพ้ทุกคนในครอบครัวผู้เขียนได้รับผลน่าพอใจอย่างยิ่งจากการใช้มะรุมผง โดยเฉพาะโรคภูมแพ้ อาการภูมิแพ้ของผู้เขียนลดลงจนเกือบจะหายดี หอบหืดหายไป หายใจสะดวกขึ้นจนคนใกล้ชิดสังเกตเห็นได้


 12. ช่วยเชื่อมต่อกระดูกที่หักได้ผลรวดเร็ว และยังช่วยโรคกระดูกเสื่อมในผู้สูงวัยอีกด้วย


 13. ช่วยรักษาโรคคอหอยพอกชนิดมีพิษ มีผลในเพศหญิงเต็ม 100% ชาย 75 % ใบมะรุมผงสามารถรักษาจนผู้เขียนหายขาดจากโรคคอหอยพอก คำเตือน 1. ไม่ควรดื่มเกินวันละ 2 แก้ว ไม่เหมาะสำหรับเด็กและสตรีมีครรภ์




สังซื้อหรือสมัครสมาชิก

โทร 0863180922,0847935125

Fax 029513464

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น