RICHTIME TEAM

ธุรกิจขายตรงออนไลน์ ธุรกิจหมื่นล้าน สร้างรายได้ 24 ชม

วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2555

รมิตา บุกเบิกตลาดใหม่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ และประเทศมาเลเซีย

 


ในปีนี้ พ.ศ. 2555 ถือได้ว่าเป็นปีทองของนักธุรกิจเครือข่าย ขายตรง บริษัท รมิตา เฮลธ์แอนด์บิวตี้ จำกัด  โดยบริษัท รมิตาฯ ได้มีการขยายการเปิดสาขาอย่างต่อเนื่อง  สำหรับปีนี้ก็จะมีการขยายสาขามาทางภาคใต้มากยิ่งขึ้น  ในช่วงเดือน กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาได้เปิดสาขาจังหวัด ปัตตานี (อยู่ใกล้ ๆ C S Hotel Pattani)
สำหรับทีมงานหลัก ๆ รมิตา ปัตตานี ที่ย้ายทีมเข้ามาร่วมคือ กลุ่มผู้นำที่เป็นมุสลิมและนอกจากนี้ยังมีการขยายสายงานอย่างต่อเนื่องไปยัง จ.ยะลา  จ.นราธิวาส จ.สตูล จ.สงขลา และประเทศมาเลเซีย
ในการบุกเบิกตลาดใหม่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ และประเทศมาเลเซีย  นำทีมประกาศศักดิ์ดา ความยิ่งใหญ่ ให้ผู้นำเครือข่าย ขายตรง ค่ายอื่น ๆ ได้ประจักษ์  โดยคุณใจกล้า กาดำดวน  CEO Richtime Team  ผู้นำทีม รมิตา หมายเลข 1 ที่สร้างสามารถสร้างทีมเวิร์คประกอบด้วย  ประเทศไทย  ประเทศลาว  ประเทศมาเลเซีย  ประเทศเขมร  และประเทศพม่า
ถ้าท่านคือนักธุรกิจเครือข่าย ขายตรง ในภาคใต้เราขอเชิญท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ  ร่วมกับทีมเรา  บริษัทมั่นคง  สินค้าคุณภาพสูง  แผนตอบแทนแผนไบนารี  ระบบสนับสนุนพร้อม  จังหวะเวลาได้  และทีมเวิร์คพร้อม  แล้วคุณละพร้อหรือยัง....ที่จะสำเร็จไปพร้อมกับเรา !!!
นำทีมโดย คุณใจกล้า กาดำดวน
RICTIME TEAM
โทร 0847935125  0863180922
Skype:jaikla252

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น