RICHTIME TEAM

ธุรกิจขายตรงออนไลน์ ธุรกิจหมื่นล้าน สร้างรายได้ 24 ชม

วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2555

กลยุทธ์ รมิตา !! รุก รบ ครบทุกภาค Q 2

 



กลยุทธ์ รมิตา !! รุก รบ ครบทุกภาค Q 2
สโมสรพลัง รมิตา  ประกาศกลยุทธ์ทางการตลาด คือ “รุก รบ ครบทุกภาค” ใน Q 2 เม.ย.-มิ.ย. 55 นี้  ตรอกย้ำความพร้อมบุกตลาดและยึดตลาดเครือข่าย ขายตรง อย่างเบ็ดเสร็จ ทุกภูมิภาค  ด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดเหนือชั้นเชียรทุกเครือข่าย ขายตรง  เริ่มต้นการจากเปิดสอนวิธีการทำการตลาดผ่าน Social Network & Social Media อย่างจริงจัง ณ สำนักงานใหญ่ รมิตา ถนนงามวงศ์วาน เวลา 10.00-12.00 น.  โดยได้เชิญวิทยากรระดับประเทศไทย อ.ทวีชัย โสภาวชิรดุสิตา กูรูด้าน ออนไลน์ ในการหาแม่ทีม หรือ ดาวน์ไลน์  มาช่วยขับเคลื่อนและเป็นผู้รับผิดชอบในการบุกตลาด ออนไลน์  และคาดว่า รมิตา !! จะเป็นที่หมายปองในการย้ายค่ายของกลุ่มแม่ทีมอย่างแน่นอน !!
เพื่อเพิ่มความร้อนแรงในการรุก...ตลาดเครือข่าย ขายตรง  สโมสรพลัง รมิตา ได้มีการประกาศศักดา...จัดกิจกรรม First Step  สร้างงาน สร้างเงิน สร้างผู้นำ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.00-15.00 น.   ทุกสาขาทั่วประเทศไทย และประเทศลาว  ลงทะเบียน แจกฟรี ๆ กาแฟมะรุม รมิตา  พร้อมจัดหนักโปรโมชั่น โดนใจ...มากมาย
และเป็นการตรอกย้ำถึงความเป็นผู้นำแผนไบนารี  ทางบริษัท รมิตาฯ ได้มีการประกาศแผนสนับสนุนให้กับแม่ทีม ทั่วประเทศ คือ ทุกพื้นที่ใหม่ ที่มีการจัดกิจกรรมทางบริษัท รมิตาฯ จัดงบประมาณสนับสนุนการจัดกิจกรรม 30% ของ PV ในวันจัดงาน
อีกหนึ่งบทพิสูจน์ฝีมือในการบริหารกับการโกอินเตอร์ ในการบุกตลาดเศรษฐกิจอาเซียน AEC กับการรุกคืบ...ในการบุกเบิกตลาดเครือข่าย ขายตรง ในประเทศมาเลเซีย  ภายใต้แบรนด์ รมิตา ภายในปี พ.ศ. 2555 นี้

ร่วมทีมกับเรา สโมสรพลัง รมิตา
อ.ใจกล้า กาดำดวน
ประธานสโมสรพลัง รมิตา
โทร 0847935125  0863180922

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น